โปรตีนเพิ่มความสูง เพิ่มความสูงอย่างไร Protein IGOS อันดับ 1

Last updated: 12 เม.ย 2567  |  7213 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โปรตีนเพิ่มความสูง นมโปรตีนสูง เวย์โปรตีนสูง เพิ่มความสูง อยากสูง

โปรตีนเพิ่มความสูง

 

Protein คืออะไร? แล้วสำคัญกับความสูงอย่างไร ?
โปรตีน คือสารอาหารกลุ่มสำคัญที่สุดกลุ่มหนึ่งสำหรับเด็กวัยเจริญเติบโต

โปรตีนคืออะไร


โปรตีน คือ สารอาหารที่แบ่งย่อยออกได้เป็นกรดอะมิโน กรดอะมิโนเหล่านี้มีกว่า 20 ชนิด และกรดอะมิโนที่ประกอบกันขึ้นมาเป็นโปรตีนเหล่านี้ เรียกได้ว่าเป็นสารอาหารต้นกำเนิดของชีวิตได้เลยทีเดียว เพราะว่าเซลล์ในร่างกายของมนุษย์เราทุกเซลล์ทุกอวัยวะ ตั้งแต่หัวจรดเท้า ทั้งหมดล้วนมีส่วนประกอบหลักเป็นกรดอะมิโนโปรตีนทั้งสิ้น

 "กรดอะมิโนโปรตีนเหล่านี้จึงเรียกได้ว่าเป็นสารอาหารหลักในการสร้างเซลล์"

 



กระบวนการทำงานของโปรตีนเพิ่มความสูง
โปรตีนมีหน้าที่หลักในการสร้างเซลล์ใหม่ จึงเป็นสารอาหารสำคัญมากในวัยเจริญเติบโตที่ต้องมีการสร้างเซลล์จำนวนมากอย่างรวดเร็ว

โปรตีนเป็นส่วนประกอบถึง 18% ของน้ำหนักตัวเราเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น กระดูก กล้ามเนื้อ หัวใจ ปอด ตับ ไต ผิวหนังเส้นผม เม็ดเลือด ดวงตา สมองเซลล์อวัยวะทุกส่วนล้วนมีโปรตีนเป็นส่วนประกอบหลักของเซลล์

ตั้งแต่แรกเกิดจนอายุประมาณ 2 เดือน กว่าครึ่งของโปรตีนที่ทารกรับประทานเข้าไป จะถูกเปลี่ยนแปลงกลายเป็นอวัยวะส่วนต่างๆในร่างกาย และอีกครึ่งที่เหลือถึงจะนำมาใช้เป็นพลังงานในเซลล์เนื้อเยื่อและกล้ามเนื้อต่างๆในทุกๆวันของร่างกาย

 

อาหารอะไรที่สามารถช่วยเพิ่มความสูงได้

สารอาหารที่สามารถช่วยเพิ่มความสูงได้นั้นก็คือ “โปรตีน” นั้นเอง และโปรตีนที่ดีที่สุดนั้น ก็ต้องมาจากโปรตีนที่ได้จากเนื้อสัตว์ นม และไข่ เพราะมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อกระบวนการเจริญเติบโตของร่างกาย มีหน้าที่สำคัญในการเสริมสร้างเซลล์ทุกเซลล์ในร่างกาย และกรดอะมิโนในโปรตีนเหล่านี้ ยังเป็นสารอาหารที่สำคัญ ที่ช่วยให้ต่อมใต้สมองผลิตโกรทฮอร์โมนหรือฮอร์โมนการเจริญเติบโตออกมากระตุ้นการเจริญเติบโตของเด็กอีกด้วย และคอลลาเจนในโปรตีน ยังมีส่วนในการสร้างกระดูก กระดูกอ่อน เส้นเลือด และกล้ามเนื้อได้เป็นอย่างดี

 

 

โปรตีนทานเท่าไหร่ถึงพอดี

1.กลุ่มคนทั่วไป ร่างกายต้องการโปรตีนไม่น้อยกว่า 50 กรัม ต่อวันต่อคน
2.นักกีฬาและผู้ออกกำลังกาย ร่างกายต้องการโปตีนเพิ่มมากขึ้น ขึ้นอยู่กับกิจกรรมปริมาณโปรตีนของแต่ละกลุ่มบุคคล


 เด็กทารก (1-3 ขวบ) จะต้องการโปรตีนอยู่ที่ 1.2 กรัม ต่อน้ำหนักตัว 1 กก. หรือประมาณ 15 กรัม ต่อวัน

 เด็กเล็ก (3-7 ขวบ) จะต้องการโปรตีนอยู่ที่ 1.1 กรัม ต่อน้ำหนักตัว 1 กก. หรือประมาณ 26 กรัมต่อวัน

 เด็กโต (7-14 ปี) จะต้องการโปรตีนอยู่ที่ 1 กรัม ต่อน้ำหนักตัว 1 กก. หรือประมาณ 45 กรัมต่อวัน


 ผู้ใหญ่ จะต้องการโปรตีนอยู่ที่ 0.8 กรัม ต่อน้ำหนักตัว 1 กก. หรือประมาณ 55 กรัมต่อวัน โปรตีนในผู้ใหญ่ จะมีหน้าที่หลักเพื่อไว้ซ่อมแซมส่วนที่สึดหรอ


 หญิงตั้งครรภ์ จะต้องการโปรตีนอยู่ที่ 1.3 ต่อน้ำหนักตัว 1 กก. หรือประมาณ 75 กรัมต่อวัน โดยโปรตีนจะทำหน้าที่ เป็นตัวช่วยในการสร้างน้ำนมนั้นเอง


 ผู้ออกกำลังกายแบบเอโรบิค จะต้องการโปรตีนอยู่ที่ 1.4 กรัม ต่อน้ำหนักตัว 1 กก. หรือประมาณ 84 กรัมต่อวัน


 ผู้ออกกำลังกายแบบแอนนาโรบิค จะต้องการโปรตีนอยู่ที่ 1.7 กรัม ต่อน้ำหนักตัว 1 กก. หรือประมาณ 102 กรัม

 

 

กินโปรตีนอย่างเดียวสูงได้มั้ย ?
โปรตีนและแคลเซียม มีบทบาทสำคัญต่อร่างกายเป็นอย่างมาก เราจำเป็นต้องรับประทานโปรตีนให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย และถ้าอยากสูงและมีร่างกายที่แข็งแรง ควรควบคู่ไปกับการออกกำลังาย และพักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อผลลัพธ์ที่ดี และสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นอีกด้วย


โปรตีนกับการ ผลิต โ ก ร ท ฮ อ ร์ โ ม น
โปรตีนเป็นสารอาหารสำคัญที่ต่อมใต้สมองจำเป็นต้องใช้ในการ ผลิต โ ก ร ท ฮ อ ร์ โ ม น ซึ่งเป็นฮอร์โมนการเจริญเติบโตที่มีบทบาทสำคัญที่สุดในการเพิ่มส่วนสูงและพัฒนาการหลักของเด็ก
โดยเฉพาะกรดอะมิโนโปรตีนกลุ่มที่เรามักจะขาด เช่น แอลอาร์จินี
น แอลออร์นิทีน แอลไกลซีน แอลกลูตามีน ล้วนเป็นกรดอะมิโนที่สำคัญที่ช่วยกระตุ้นการฮอร์โมนการเจริญเติบโต


ฮอร์โมนการเจริญเติบโตจะทำหน้าที่ควบคุมกระบวนการสร้างพัฒนาการหลักของเด็กแทบทุกด้าน และช่วยซ่อมแซมสมดุลพื้นฐานร่างกายให้เหมาะกับการเจริญเติบโตที่สุด ตั้งแต่การซ่อมแซมสภาวะเจ็บป่วย สมดุลการดูดซึมแคลเซียมอละฟอสฟอรัสในลำไส้เพื่อสร้างกระดูก สมดุลการทำงานของแคลเซียมและวิตามินดีในไตและกระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ใหม่ทั้งในเวลานอนหลับและระหว่างวัน


ปริมาณและคุณภาพของโปรตีนที่เด็กรับประทานในแต่ละวัน จากการวิจัยพบว่าส่งผลโดยตรงต่อการเจริญเติบโต การยืดตัวของกระดูก และน้ำหนักโครงสร้างร่างกายของเด็ก


การรับประทานโปรตีนที่มีคุณภาพและเพียงพอให้ได้รับกรดอะมิโนครบถ้วน โดยเฉพาะกลุ่มสำคัญในการผลิตโกรทฮอร์โมนจึงเป็นหัวใจหลักที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของการเพิ่มความสูงที่มีประสิทธิภาพในเด็ก
และเมื่อได้สารอาหารที่ดีพอ เราก็สามารถดึงเอาประสิทธิภาพสูงสุดในการยืดตัวของยีนพันธุกรรมในการเพิ่มส่วนสูงออกมาได้

 

Whey IGOS

ดีและแตกต่างเวย์อื่นอย่างไร

 

 

 

 

Whey IGOS ใช้เวย์โปรตีนจากสหรัฐอเมริการ่างกายดูดซึมไปใช้ได้อย่างรวดเร็ว
Whey IGOS ให้โปรตีนสูง 5 เท่า มีโปรตีนเข้มข้นถุง 31 กรัม เทียบเท่านมสูตรปกติ 1.2 ลิตร
Whey IGOS มีใยอาหาร GOScและlcFOS ช่วยเสริมการดูดซึมสารอาหาร แร่ธาตุต่างๆ แมกนีเซียมและแคลเซียม ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน
Whey IGOS มี Vitamin K2-MK7, Zinc, Vitamin D3 ช่วยเสริมการเจริญเติบโต และเสริมข้อต่อและกระดูก (Menaquinone-7) ซึ่งเป็นวิตามินที่มีส่วนสำคัญในการ metabolism ของร่างกาย ช่วยให้กระดูกและฟันแข็งแรง ป้องกันโรคหัวใจและหลอดเลือด Vitamin K2-MK7 สกัดจากนัตโตะธรรมชาติด้วยเทคโนโลยีเฉพาะทางของ Whey IGOS
Whey IGOS ให้แคลเซียมสูง ช่วยสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง
Whey IGOS มีไขมันต่ำ น้ำตาล 0%
Whey IGOS ไม่เจือปนสารกระตุ้น
Whey IGOS ไม่มีถั่วเหลือง ไม่มีกลูเตน
Whey IGOS มีส่วนผสมของ กรดอะมิโนจำเป็น 3 ชนิด (Tri-Amino) : L-arginine, L-lysine, L-ornithine ช่วยในการกระตุ้นการเจริญเติบโต

 

Whey IGOS มีส่วนผสมของ GOS ซึ่งเป็นพรีไบโอติกเข้มข้น ช่วยเพิ่มการดูดซึมสารอาหารในลำไส้ให้ดียิ่งขึ้น

(Whey ยี่ห้ออื่นไม่มีแน่นอน)


GOS หรือ Galacto-oligosaccharide
เป็นใยอาหารที่มีลักษณะคล้ายไฟเบอร์ อุดมด้วยกาแลตโตโอลิโกแซคคาไรท์ ความเข้มข้นสูงมากกว่า 70% ให้พลังงานต่ำซึ่งอยู่ในกลุ่ม 'พรีไบโอติกที่ดี'

ช่วยทำให้ระบบการขับถ่ายดีขึ้น ยับยั้งการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ที่ก่อโรคไม่ให้ทำร้ายลำไส้ทำให้การติดเชื้อในลำไส้ลดน้อยลง ลดการเกิดท้องเสียและท้องผูกทำให้สุขภาพลำไส้ดี ช่วยปรับสมดุลในลำไส้ เซลล์บุผิวลำไส้แข็งแรงปรับปรุงระบบภูมิคุ้มกัน และเพิ่มจำนวนจุลินทรีย์สุขภาพในลำไส้

"เด็กทานได้ ผู้ใหญ่ทานดี" ทานได้ทุกวัยและทุกวัน

 

 


ProfessGrow คัดสรรสารอาหารที่ดีที่สุดจากทุกมุมโลก มาอยู่ในผลิตภัณฑ์ทั้ง L-arginine Plus

และ Whey IGOS เพื่อให้ตอบโจทย์ในเรื่องความสูงและสุขภาพของนักกีฬามากที่สุด ใส่จัดเต็มไม่กั๊ก

 

รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่เมนูนะคะ

ดูข้อมูล www.Professgrow.com
ติดต่อ Line : @ProfessGrow
เบอร์โทร : 088-9696391
Facebook : ProfessGrow


ติดต่อ แอดไลน์เพิ่มเพื่อนได้เลย
คลิ๊กลิ้งที่นี่


"โปรตีนเพิ่มความสูง" "นมเพิ่มความสูง""โปรตีนเพิ่มความสูง" "นมเพิ่มความสูง""โปรตีนเพิ่มความสูง" "นมเพิ่มความสูง""โปรตีนเพิ่มความสูง" "นมเพิ่มความสูง""โปรตีนเพิ่มความสูง" "นมเพิ่มความสูง""โปรตีนเพิ่มความสูง" "นมเพิ่มความสูง""โปรตีนเพิ่มความสูง" "นมเพิ่มความสูง""โปรตีนเพิ่มความสูง" "นมเพิ่มความสูง""โปรตีนเพิ่มความสูง" "นมเพิ่มความสูง""โปรตีนเพิ่มความสูง" "นมเพิ่มความสูง""โปรตีนเพิ่มความสูง" "นมเพิ่มความสูง""โปรตีนเพิ่มความสูง" "นมเพิ่มความสูง""โปรตีนเพิ่มความสูง" "นมเพิ่มความสูง""โปรตีนเพิ่มความสูง" "นมเพิ่มความสูง""โปรตีนเพิ่มความสูง" "นมเพิ่มความสูง""โปรตีนเพิ่มความสูง" "นมเพิ่มความสูง""โปรตีนเพิ่มความสูง" "นมเพิ่มความสูง""โปรตีนเพิ่มความสูง" "นมเพิ่มความสูง""โปรตีนเพิ่มความสูง" "นมเพิ่มความสูง""โปรตีนเพิ่มความสูง" "นมเพิ่มความสูง""โปรตีนเพิ่มความสูง" "นมเพิ่มความสูง""โปรตีนเพิ่มความสูง" "นมเพิ่มความสูง""โปรตีนเพิ่มความสูง" "นมเพิ่มความสูง""โปรตีนเพิ่มความสูง" "นมเพิ่มความสูง""โปรตีนเพิ่มความสูง" "นมเพิ่มความสูง""โปรตีนเพิ่มความสูง" "นมเพิ่มความสูง""โปรตีนเพิ่มความสูง" "นมเพิ่มความสูง""โปรตีนเพิ่มความสูง" "นมเพิ่มความสูง""โปรตีนเพิ่มความสูง" "นมเพิ่มความสูง""โปรตีนเพิ่มความสูง" "นมเพิ่มความสูง""โปรตีนเพิ่มความสูง" "นมเพิ่มความสูง""โปรตีนเพิ่มความสูง" "นมเพิ่มความสูง""โปรตีนเพิ่มความสูง" "นมเพิ่มความสูง""โปรตีนเพิ่มความสูง" "นมเพิ่มความสูง""โปรตีนเพิ่มความสูง" "นมเพิ่มความสูง"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้