อยากสูงแต่ไม่สูงเพราะความเชื่อผิดๆ

Last updated: 4 ม.ค. 2567  |  45283 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อยากสูงแต่ไม่สูงเพราะความเชื่อผิดๆ

อยากสูงแต่ไม่สูงเพราะความเชื่อผิดๆ
 
      เพิ่มความสูง แต่ไม่สูงเพราะอะไร ออกกำลังวันละ 8 ชม. ก็แล้ว นมวันละ 5 ลิตร ก็กินแล้ว นอนก็แทบจะทั้งวัน ทำไมไม่สูง ทำไมความสูงไม่ขึ้นเสียที อยากสูงทำอย่างไร ปัญหาที่บางคนทำตามความเชื่อผิดๆมาตลอด อยากสูง จริงวันนี้ต้องลอง เพิ่มความสูง Profess Grow สูงครบจบในกล่องเดียว
 
 
คนส่วนใหญ่มีความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับความสูงโดยรวมตามนี้
 
 
1. เพิ่มความสูง ด้วยการดื่มนมเยอะๆ
     ดื่มนมแทนน้ำ วันละหลายๆลิตร ช่วยให้สูงขึ้นได้จริงหรือ นมมีประโยชน์อุดมไปด้วยแคลเซียมที่ช่วยให้กระดูกแข็งแรง (ทำให้กระดูกเเข็งแรง) อีกครั้ง (ทำให้กระดูกแข็งแรง) อีกครั้งดีไหม ไม่ต้องแล้วนะ แต่ความเชื่อที่ว่าดื่มนมเยอะๆแล้วจะสูงนั้น เป็นความเชื่อที่ผิด! บางคนทานนมเยอะแล้วไม่สูงก็มีให้เห็นเยอะ เพราะอะไร...ทำไมอะ? ถาม Profess Grow เลยสิ เพราะการจะสูงได้คุณต้องสร้างพื้นที่ให้กระดูกขยายตัวได้ ไม่ใช่เสริมให้กระดูกแข็งแรงอย่างเดียว กินนมเพื่อให้ได้โปรตีน แคลเซียมแค่ผลพลอยได้ ไม่งั้นแล้วคนแพ้นมทำไง เขาก็ไม่มีทางสูงได้เลยสิ เห็นหรือไม่ถ้าวันนี้ อยากสูง ต้องเข้าใจใหม่ โปรตีนที่ได้จากเนื้อสัตว์ ปลา และไข่นั้นแม้จะไม่ช่วยให้กระดูกแข็งแรงเท่านมแต่เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยให้กระดูกขยายตัว งานวิจัยพบว่า การเสริมกรดอะมิโนใน ProfessGrow ซึ่งมีสารตั้งต้นให้กับร่างกายในการสร้างโกรทฮอร์โมน เมื่อร่างกายมีการสร้างโกรทฮอร์โมนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ก็จะส่งผลให้อัตราการเจริญเติบโตที่ดีขึ้นตามมา วันนี้ควรกินนมอะไรแล้วสูง กินปริมาณเท่าไหร่ต่อวันแล้วสูง อยากรู้ลึก อยากสูงจริง อ่านให้ครบดูให้ละเอียดแล้ว Add Line : @ProfessGrow แล้วมาเริ่ม ความสูง กันเลย
 
 
 
2. เพิ่มความสูง อยากสูง แต่คิดว่าพ่อแม่เตี้ย ฉันเลยต้องเตี้ย
 
   มันคือชะตากรรมที่ไม่อาจเปลี่ยนแปลงได้ *คนที่คิดแบบนี้ช่างหน้าจ๋งจ๊านยิ่งนัก ขาดโอกาสเวลาไปมากและไม่อาจเรียกกลับคืนมาได้ ขอบอกว่าไม่จริง! เพราะคนตัวสูงเกิน 90% ทั่วโลกมีพ่อแม่เตี้ยทั้งนั้น แต่จริงอยู่ว่าพันธุกรรมมีผลพอสมควร แต่การใช้ชีวิตในแต่ละวันของคุณมีผลมากกว่า คุณรู้หรือป่าวไม่แน่รุ่น พ่อของพ่อของพ่อของพ่อคุณอาจเป็นคนที่สูงอยู่แล้ว แต่มาถึงพ่อคุณปัจจุบัน พ่อคุณอาจทำตัวไม่ดี ไม่กินของมีประโยชน์ ไม่ดูแลเรื่องสุขภาพ ไม่ใส่ใจเรื่องความสูง พ่อคุณก็เลยตัวเตี้ยเมื่อคุณเห็นพ่อเตี้ยคุณก็อาจคิดว่าคุณต้องเตี้ย ถึงแม้กรณีที่พ่อแม่สูง แต่ลูกเตี้ยก็มีให้เห็นอยู่เรื่อย ๆ เพราะฉะนั้นอย่าชะล่าใจถ้าพ่อแม่สูง และอย่าเศร้าถ้าพ่อแม่เตี้ย อย่าน้อยใจวันนี้ คุณต้องลุกขึ้นสู้ ไม่ลองก็ไม่รู้ทำให้ดีที่สุดในวันนี้เพื่อความสูงของคุณ พ่อแม่เตี้ยลูกสูงก็มีเยอะ คนจีนเมื่อก่อนกับปัจจุบันตัวสูงๆกันก็มีมากมาย  ProfessGrow พร้อมสู้เคียงข้างคุณ เพื่อความสูง เพื่ออนาคตที่สดใสของคนไทยทุกคน  Add Line : @ProfessGrow แล้วมาเริ่ม ความสูง กันเลย
 
 
 
 
3. เพิ่มความสูงได้หลังอายุ 25 ปีขึ้นไป เพิ่งคิดได้ว่าความสูงนั้นสำคัญ อยากสูงอีก…
 
   ไม่จริง แต่ก็มีโอกาสที่จะสูงขึ้นอีกมันก็น้อยมาก ต้องใช้เวลา ขึ้นอยู่กับความใส่ใจความมุ่งมั่น การปฏิบัติตัวอย่างมาก ต้องมีเวลาออกกำลังกาย ต้องนอนเป็นเวลา ต้องทานอาหารให้ครบตามที่กำหนด และอีกหลายอย่างหลายสิ่ง เห็นหรือไม่ว่าวัยที่อายุเกิน 20 ปีแล้วมันยากบางคนอยู่วัยทำงาน ต้องทำงานดึก กลับบ้านดึก ไม่มีเวลาออกกำลังกาย แถมยังกินเหล้า สูบบุหรี่อีกด้วย ปัจจัยหลาย ไม่อื้อเหมือนอย่างตอนอายุยังน้อย ถึงแม้ร่างกายจะหลั่งฮอร์โมนการเจริญเติบโตออกมาตลอดชีวิตแต่จะหลั่งมากในการออกกำลังกายบางประเภทเท่านั้น อยากสูงไม่ใช่ว่าอายุเท่าไหร่ก็สูงได้ เพราะความสูงรอช้าไม่ได้ ปรึกษาได้เลยที่ Add Line : @ProfessGrow แล้วมาเริ่ม ความสูง กันเลย
 
 
 
 4. อยากสูงแต่แบกของหนักๆจะทำให้เตี้ยลง
 
    ข้อนี้จริงแท้แน่นอน ตามกฎแรงโน้มถ่วง ถ้ามีอะไรถ่วงลงเราก็จะเตี้ยลง กลับกันมีรายงานว่านักบินอวกาศเกือบทุกคนสูงขึ้น 5-8 เซนติเมตร เมื่อกลับมายังโลกแล้วนั่นก็เพราะว่าในสภาวะไร้แรงโน้มถ่วง พื้นที่ระหว่างหมอนรองกระดูกและข้อต่อมีการขยายตัวซึ่งจะกลายเป็นพื้นที่ให้มวลกระดูกขยายตัว ส่งผลให้แขนขายาวขึ้น คุณพร้อมหรือยังเพื่อความสูง เมื่อพร้อมแล้วติดต่อซื้อตั๋วไปท่องอวกาสซัก 1 ปี ก็แค่ไม่กี่บาทหรอก หรือจะลอง ProfessGrow ดูหละนั่นสิดูแล้วเป็นทางเลือกง่ายกว่าเยอะเลย อย่ารอช้า Add Line : @ProfessGrow แล้วมาเริ่ม ความสูง กันเลย
 
 

5. อยากสูงแต่เครียดบ่อย เป็นอุปสรรคต่อความสูง
 
  มันแน่นอนอยู่แล้ว แม้ความเครียดไม่มีผลอะไรกับความสูงโดยตรงแต่มีผลกับภาวะซึมเศร้าและฮอร์โมนบางชนิด อยากรู้ว่าคืออะไร หาดูในบทความอื่น ๆดูสิ ซึ่งส่งผลกระทบโดยตรงต่อร่างกายด้านการพักผ่อนและการกินอาหารซึ่งถ้ากินไม่ได้นอนไม่หลับ ร่างกายก็จะไม่หลั่ง Growth Hormone ที่สำคัญคนส่วนใหญ่เมื่อเครียดปุ๊บก็จะหันไปหาของอร่อย ของโปรดปราน แล้วก็กินเยอะๆ ซึ่งบางอย่างเป็นตัวยับยั้งการหลั่งของ Growth Hormone ชั้นยอดเลยทีเดียวถ้าตอนนี้คุณอายุยังไม่ถึง 20 ปี อย่าเพิ่งยอมแพ้เด็ดขาด เพราะคุณสามารถสูงขึ้นได้หลายเซนติเมตรอยู่ โอเคงั้นเรามาเริ่มกันเลยก่อนแรกต้อง Add Line : @ProfessGrow แล้วมาเริ่ม ความสูง กันเลย


 

 


 

 

 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้