อยากสูงควรนอนกี่โมง อยากสูงเรื่องนอนสำคัญมาก นอนตามช่วงวัยที่เหมาะสม ดังนี้

Last updated: 4 ม.ค. 2567  |  25636 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อยากสูงควรนอนกี่โมง อยากสูงเรื่องนอนสำคัญมาก นอนตามช่วงวัยที่เหมาะสม ดังนี้

 อยากสูงเรื่องนอนสำคัญมาก

Profess Grow L-arginine Plus ขอแนะนำคนอยากสูงว่าควรนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ช่วงเวลาหลัง 22.00 น. โกรท์ฮอร์โมนจะหลั่งออกมาหากนอนหลับสนิท คุณพ่อคุณแม่ควรใส่ใจเวลานอนของลูกตั้งแต่ยังเล็ก ลูกรักควรนอนวัน ละ 8 ชั่วโมงหรือตามช่วงวัยที่เหมาะสม ดังนี้

เด็กอยากสูงอายุ 1 ปี ควรนอนได้ประมาณ 13.75 ชั่วโมง ( 2 งีบ)

เด็กอยากสูงอายุ 18 เดือน ควรนอนได้ประมาณ 13.5 ชั่วโมง ( 1 งีบ)


เด็กอยากสูงอายุ 2 ปี ควรนอนได้ประมาณ 13 ชั่วโมง ( 1 งีบ)


เด็กอยากสูงอายุ 3 ปี ควรนอนได้ประมาณ 12 ชั่วโมง ( 1 งีบ)


เด็กอยากสูงอายุ 4 ปี ควรนอนได้ประมาณ 11.5 ชั่วโมง


เด็กอยากสูงอายุ 5-9 ปี ควรนอนได้ประมาณ 10-11 ชั่วโมง


เด็กอยากสูงอายุ 10-15 ปี ควรนอนได้ประมาณ 9-10 ชั่วโมง

 

แล้วนอนแค่ไหนถึงจะเพียงพอ?


    ขึ้นอยู่กับแต่ะคน โดยมีปัจจัยที่เกี่ยวข้องหลายปัจจัย รวมทั้งเรื่องอายุด้วย ในเด็กทารกควรนอนถึง 16 ชั่วโมง ในวัยรุ่นประมาณ 9 ชั่วโมง ในผู้ใหญ่ประมาณ 7-8 ชั่วโมง แต่ผู้ใหญ่บางคนเพียง 5 ชั่วโมงก็พอ ในหญิงตั้งครรภ์ไตรมาสแรกต้องการนอนมากขึ้น
ถ้าคืนก่อนหน้านอนไม่เพียงพอก็มีแนวโน้มว่าต้องการนอนมากขึ้น
      
     การเสริม Profess Grow กรดอะมิโน แอลอาร์จินีนพลัส (L-arginine Plus) ซึ่งเป็นสารตั้งต้นให้กับร่างกายในการสร้างโกรทฮอร์โมน เมื่อร่างกายมีการสร้างโกรทฮอร์โมนได้อย่างมีประสิทธิภาพ การนอนหลับของคุณหลับได้ลึกหลับสนิท แล้วตื่นตอนเช้าอย่างแจ่มใสมีพลังในวันใหม่ แถมส่งผลให้อัตราการเจริญเติบโตที่ดีขึ้นตามมาอีกด้วยอย่ารอช้าอย่าลืมดื่ม ProfessGrow Larginine Plus ทุกวันนะคะ
 
   ใครๆก็อยากสูงไม่ว่าจะเหตุผลอะไรก็ตาม แต่การเพิ่มความสูงเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจหรือเพิ่มโอกาสในหน้าที่การงาน ซึ่งความสูงของแต่ละคนที่แตกต่างกันนั้นเป็นผลมาจากปัจจัยหลาย ๆ ด้าน เช่น พันธุกรรม เพศ โภชนาการ ปัญหาสุขภาพ เป็นต้น

เพิ่มความสูงอยากสูง
    โดยปกติร่างกายคนเราจะหยุดการเจริญเติบโตเมื่ออายุประมาณ 18-20 ปี ตรงนี้ขึ้นอยู่กับเพศ เพศหญิงจะมีโอกาสหยุดสูงเร็วกว่าผู้ชาย หลังจากนี้ความสูงจะเพิ่มขึ้นในอัตราที่น้อยมากหรือไม่เพิ่มขึ้นเลย ซึ่งการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหรือการออกกำลังกายบางชนิดเพื่อเพิ่มความสูงในช่วงนี้มักได้ผลในบางคนขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่นๆที่บุคคลนั้นสามารถปฏิบัติตามคำแนะนำของโพรเฟสโกรได้มากน้อยเพียงใด ดังนั้น โอกาสของคนที่อายุยังน้อยและไม่อยากพลาดความสูงนี้ การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพื่อช่วยให้ร่างกายเจริญเติบโตเต็มที่ขณะอายุยังน้อย อาจเป็นแนวทางหนึ่งที่ช่วยเพิ่มความสูงได้ดีอย่าเสียเวลานี้ไปรีบปรึกษา ProfessGrow ตั้งแต่วันนี้

เคล็ดลับสำหรับคนอยากสูง
การเพิ่มความสูง Profess Grow ในนช่วงที่หยุดสูงไปแล้วเป็นสิ่งที่ทำได้แต่ไม่ง่ายและต้องใช้เวลานานหรือบางคนอายุเกินมากแล้วก็หมดสิทธิทันที การสร้างพฤติกรรมและทำกิจกรรมที่ช่วยให้ร่างกายเจริญเติบโตได้อย่างเต็มศักยภาพตั้งแต่ยังเด็ก จึงเป็นวิธีที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคนที่อยากสูง Profess Grow ปฏิบัติได้ดังนี้

รับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์ โดยเฉพาะผักและผลไม้สด อาหารจำพวกธัญพืช โปรตีน และนม หลีกเลี่ยงการรับประทานน้ำตาลและไขมัน เช่น ปลา นม ผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากนม เป็นต้น นอกจากนี้ อาหารที่ให้วิตามินดี เช่น ปลาทูน่า ไข่แดง ก็มีส่วนช่วยสร้างความแข็งแรงของกระดูกได้เช่นกัน ทางที่ดีคุณควรปรึกษา Profess Grow คือผู้ให้คำแนะนำอาหารที่ควรทาน ปริมาณ และสิ่งที่ควรเลี่ยงของคนที่อยากสูงจริง

ออกกำลังกายเพิ่มความสูง การ
ออกกำลังกายมีส่วนช่วยเสริมสร้างกระดูกและกล้ามเนื้อให้แข็งแรง ทั้งยังช่วยเร่งการผลิตโกรทฮอร์โมนที่ร่างกายต้องใช้ในการเจริญเติบโต เด็ก ๆ ควรออกกำลังกายทุกวัน วันละอย่างน้อย 1 ชั่วโมง การออกกำลังกายมีทั้งข้อดีข้อเสียที่แตก่างกันออกไป ประเภทกีฬาที่เหมาะสมกับเพิ่มความสูง ประเภทกีฬาที่ควรเลี่ยง การออกกำลังกายแบบให้เพิ่มความสูงได้ ต้องใช้เวลาออกกำลังกายนานเท่าไหร่ถึงได้ผลดีและไม่ส่งผลเสียต่อความสูง ไม่มีใครแนะนำได้ดีกว่าที่ Profess Grow เพิ่มความสูง ด้วยผลลัพธ์เกือบ 100 เปอร์เซ็น จึงเป็นเบอร์ 1 ด้านเพิ่มความสูง ที่นักกีฬาอาชีพ มือสมัครเล่น เด็กเรียน วัยรุ่น พ่อแม่ ไฮโซ นางแบบ นายแบบ ยอมรับมมากที่สุด

นอนหลับให้เพียงพอ ในวัยเด็กที่ร่างกายยังเจริญเติบโตอยู่นั้น ควรนอนอย่างน้อย 9-11 ชั่วโมง เนื่องจากร่างกายผลิตโกรทฮอร์โมนขึ้นขณะนอนหลับ หากนอนไม่เพียงพออาจส่งผลให้ร่างกายผลิตฮอร์โมนชนิดนี้และฮอร์โมนชนิดอื่น ๆ น้อยลง ทำให้ร่างกายเจริญเติบโตได้ไม่เต็มที่ควรจัดระเบียบท่าทางให้ถูกต้อง การยืน เดิน นั่ง นอน หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ในท่าทางที่ไม่ถูกต้อง นอกจากจะส่งผลให้เกิดปัญหาสุขภาพตามมาแล้ว ยังอาจกระทบต่อส่วนสูงด้วย เช่น การงอหลังตลอดเวลาอาจทำให้กระดูกสันหลังผิดรูป รู้สึกปวดคอ ปวดหลัง และดูเตี้ยกว่าปกติ การเล่นโยคะเพื่อเพิ่มความสูง เป็นการออกกำลังกายที่ทำได้ง่าย ๆ ที่บ้าน โดยการเล่นโยคะนั้นช่วยให้กล้ามเนื้อแข็งแรงขึ้น เพิ่มความอ่อนตัวและความยืดหยุ่นของร่างกาย ปรับสรีระให้เหมาะสม เสริมสร้างบุคลิกที่ดี และอาจทำให้ดูสูงขึ้นได้ วันนี้ถ้าคุณไม่อยากเสียโอกาสเพิ่มความสูงไปก็อย่ารอช้า อย่าไปลองผิดลองถูกที่อื่นให้เสียเวลา ProfessGrow ที่นี่ที่เดียว ที่ให้ความสูงคุณได้มากที่สุด


ข้อดีของการนอนหลับ


ช่วยเรื่องความสูง
   การนอนหลับให้เพียงพอจะช่วยให้ร่างกายของเด็ก ๆ เติบโตสูงขึ้น เพราะในเวลาที่เด็ก ๆ นอนหลับสนิท ต่อมใต้สมองจะหลั่งฮอร์โมนชื่อโกรท ฮอร์โมน ออกมา ถ้าเด็กนอนไม่พอ ฮอร์โมนจะถูกหลั่งออกมาน้อยกว่าปกติ ส่งผลให้ตัวเตี้ย ไม่สูงเท่าที่ควร ดังนั้นควรรับประทาน Profess Grow Larginine Plus ก่อนนอนทุกวันเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตให้เป็นไปตามต้องการ

ช่วยเรื่องความฉลาด
  นอกจากนี้การนอนไม่พอยังส่งผลให้การเรียนตกต่ำ เนื่องจากความง่วงนอนทำให้การรับรู้ ความเข้าใจ สมาธิ การเรียนรู้สิ่งใหม่ การแก้ปัญหา และความจำลดน้อยลง
ช่วยเรื่องอารมณ์ สุขภาพ

การพักผ่อนไม่เพีงพอ

ทำให้เด็ก ๆ มีอารมณ์รุนแรง มีพฤติกรรมก้าวร้าว หงุดหงิด ภูมิต้านทานต่ำ และเจ็บป่วยง่ายการเจ็บป่วยก็มีผลให้การเจริญเติบโตนั้นหยุดชะงักชั่วคราว

คุณพ่อคุณแม่ควรสอนให้เด็กรู้จักแบ่งเวลาให้เป็น จัดลำดับความสำคัญว่าควรทำอะไรก่อนหลังเมื่อใกล้ถึงเวลานอน เด็ก ๆ ไม่ควรเล่น ควรผ่อนคลาย ทำใจให้สงบ เวลานอนต้องหยุดกิจกรรมอย่างอื่นทุกอย่าง รวมทั้ง หยุดคุยโทรศัพท์มือถือ หยุดเล่นเกมออนไลน์ ใช้อินเทอร์เน็ต หยุดดูโทรทัศน์ และเด็ก ๆ ควรเข้านอนให้เป็นเวลาทุกวัน




Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้