เทคนิคเพิ่มความสูงให้รวดเร็วทันใจ ก่อนจะหมดเวลาสูง

Last updated: 4 ม.ค. 2567  |  6980 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทคนิคเพิ่มความสูงให้รวดเร็วทันใจ ก่อนจะหมดเวลาสูง

เพิ่มความสูงเทคนิคเพิ่มความสูงให้รวดเร็วทันใจ

 

อยากสูงต้องอ่านและลงมือทำ

 

เพิ่มความสูงด้วยการทาน Larginine Plus และการออกกำลังกาย ให้เน้นการออกกำลังกายที่มีการยืดของร่างกาย อย่างเช่นโหนบาร์ วอลเลย์บอล บาสเกตบอล ตลอดไปจนถึงว่ายน้ำ วันละ 30-60 นาที เป็นประจำก็สามารถช่วยเพิ่มความสูงได้ เพราะจะช่วยทำให้ร่างกายกระตุ้นการหลั่งของโกรทฮอร์โมนให้เพิ่มมากขึ้น

 



เพิ่มความสูงด้วยการทาน Larginine Plus และการกระโดดเชือกวันละ 30 นาทีก็สามารถช่วยในการเพิ่มความสูงให้เราได้เหมือนกัน เพราะร่างกายได้มีการยืด โดยต้องทำอย่างน้อย 30 นาที ไม่จำเป็นต้องกระโดดยาว 30 นาทีก็ได้ ทำเท่าที่ทำได้แล้วพัก แล้วทำต่อ จนครบเวลา 30 นาที ไม่รวมเวลาพัก

เพิ่มความสูงด้วยการทาน Larginine Plus และกระโดดสูง
ถ้าไม่ชอบการกระโดดเชือก การกระโดดสูงบ่อยๆ ก็สามารถช่วยเพิ่มความสูงได้เช่นกัน โดยให้กระโดดอยู่กับที่ แต่พยายามกระโดดให้สูงมากที่สุด กระโดดครั้งละ 10 นาที และควรทำมากกว่า 5 เซทขึ้นไป

เพิ่มความสูงด้วยการยืดหลังและทาน Larginine Plus
วิธีนี้สามารถทำได้ทุกเพศทุกวัย โดยสามารถเพิ่มความสูงได้ 1 ซม. โดยทำวันละ 1 นาที ทำโดยการนั่งคุกเข่าแล้วค่อยๆ โน้มตัวไปด้านหลังจนนอนราบติดกับพื้น โดยให้แขนยืดขึ้นไปด้านบน ซึ่งวิธีนี้จะเป็นการทำให้กระดูกที่งอ หรือคดตามกาลเวลากลับมายืดตรงเหมือนเดิมนั่นเอง

ทาน Larginine Plus แล้วก็นอนพักผ่อน
เพราะว่าการเพิ่มความสูงนั้นจะหลั่งในช่วงเที่ยงคืนถึงตี 5 และจะหลั่งออกมามากถ้าเรานอนหลับอย่างสนิท ดังนั้นการนอนดึกหรือพักผ่อนไม่เพียงพอ จะทำให้โกรทฮอร์โมนออกมาน้อยนั่นเอง
 
 
 
 
สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเรื่องของโปรตีน แคลเซียม วิตามิน กรดอะมิโนที่จำเป็น รวมทั้งอาหารกลุ่มอื่น ๆ เช่น อาหารที่พลังงาน วิตามินและเกลือแร่อื่น ๆ ก็มีความสำคัญเช่นกันแต่สิ่งจะเน้นเป็นพิเศษคือ อาหารที่ให้โปรตีน กรดอะมิโนที่จำเป็น ถ้าเด็กได้รับอาหารเหล่านี้พอเพียงกับร่างกาย ต้องการตั้งแต่อยู่ในท้องแม่ วัยก่อนเรียน วัยเรียน จนกระทั่งวัยรุ่นเด็กก็จะมีความสูงที่ควรจะเป็น แต่ถ้าเด็กได้อาหารการกินไม่พอเพียงกับความต้องการของร่างกาย มีการเล่นกีฬา มีการขาดสารอาหารเป็นระยะ ๆ หรืออดอาหารเพื่อการแข่งขันกีฬาเฉพาะด้านอาจทำห้เด็กจะมีการเจริญเติบโตด้านความสูงไม่เต็มที่ได้

การงดดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ และงดสูบบุหรี่
เนื่องจากแอลกอฮอล์จะขัดขวางการดูดซึมแคลเซียมในร่างกาย และทำให้ร่างกายขับแคลเซียมออกทางปัสสาวะเพิ่มมากขึ้น ดังนั้นการดื่มสุราหรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์เป็นประจำในปริมาณมากนั้นจะทำให้แคลเซียมลดต่ำลง และนิโคตีนในบุหรี่ก็ยังขัดขวางการนำแคลเซียมไปใช้ ทำให้ร่างกายนำแคลเซียมไปใช้ได้ลดลงอีกด้วย



อาหารเสริมสมรรถนะในการออกกำลังกาย และการเจริญเติบโตให้สูงสมวัยตามใจฝัน เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย นวัตกรรมใหม่ที่ได้รับรางวัลโนเบลและมีผลการวิจัยด้านความปลอดภัยรองรับอีกมากมายช่วยให้การเจริญเติบโต ของร่างกายอย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังได้รับความไว้วางใจจากนักกีฬาทีมชาติทั่วทุกมุมโลก
 


ทานง่ายเห็นผลเร็ว หากผลเป็นไปตามความต้องการของเราแล้วสามารถหยุดทานได้ทันที
พร้อมดูแลทุกคนและให้คำปรึกษาโดยเฉพาะ ช่วยวางแผนรูปแบบการทาน แนะนำการออกกำลังกายที่เหมาะสม ใครเหมาะสมกับกีฬาแบบไหนควรเล่นหรือไม่ควรเล่นความสูง
 
 



ผลิตภัณฑ์ที่นักกีฬาอาชีพ เด็กนักเรียน
ผู้ปกครองยอมรับมากที่สุด
 
 

 


 คลิ๊ก QR CODE เพิ่มเพื่อนแล้วปรึกษากับเรา


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้